5+ tips tiết kiệm chi phí khi mua số lượng lớn bục thuyết trình giảng đường

Việc trang bị bục thuyết trình cho các giảng đường là yêu cầu thiết yếu đối với nhiều trường học, trung tâm đào tạo, hay các cơ sở giáo dục lớn. Tuy nhiên, khi cần mua số lượng lớn bục thuyết trình, chi phí có thể trở thành một gánh nặng đáng kể. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ các tips giúp bạn tiết kiệm chi phí hiệu quả khi đặt mua bục thuyết trình giảng đường với số lượng lớn.

Kinh nghiệm mua số lượng lớn bục thuyết trình mà không quá tốn kém

Làm sao để tiết kiệm chi phí khi mua bục thuyết trình?
Làm sao để tiết kiệm chi phí khi mua bục thuyết trình?

Mua trực tiếp từ nhà sản xuất thay vì qua trung gian

Thay vì mua qua các cửa hàng hoặc nhà phân phối trung gian, việc liên hệ và đặt hàng trực tiếp từ nhà sản xuất sẽ giúp bạn giảm thiểu chi phí đáng kể. Nhà sản xuất thường cung cấp giá gốc, không qua các chi phí trung gian, từ đó giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền không nhỏ khi mua số lượng lớn bục thuyết trình giảng đường.

Không chỉ có mức giá ưu đãi, việc mua trực tiếp từ nhà sản xuất còn giúp bạn đảm bảo được chất lượng sản phẩm bục thuyết trình và dễ dàng tùy chỉnh theo nhu cầu sử dụng của giảng đường.

Đặt mua đơn hàng lớn

Đặt mua số lượng lớn luôn có giá ưu đãi
Đặt mua số lượng lớn luôn có giá ưu đãi

Khi mua số lượng lớn bục phát biểu cùng với các thiết bị sự kiện khác bạn dễ dàng yêu cầu nhà sản xuất hoặc nhà cung cấp đưa ra những điều khoản có lợi hơn cho mình. Cụ thể, bạn có thể đàm phán về mức giá, về thời gian bảo hành hoặc dịch vụ hậu mãi kèm theo… Điều này rất có lợi cho bạn.

Tìm kiếm các nhà cung cấp uy tín với giá cả cạnh tranh

Việc so sánh giá cả từ nhiều nhà cung cấp khác nhau là bước quan trọng không thể bỏ qua khi mua bục thuyết trình giảng đường, bục phát biểu hội trường với số lượng lớn. Các nhà cung cấp có uy tín và kinh nghiệm lâu năm thường đưa ra mức giá cạnh tranh, đồng thời đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt.

Nhà phân phối bục phát biểu giá cạnh tranh - Hành Tinh Xanh
Nhà phân phối bục phát biểu giá cạnh tranh – Hành Tinh Xanh

Bạn nên dành thời gian để nghiên cứu và tham khảo các đánh giá từ khách hàng trước khi lựa chọn nhà cung cấp. Những phản hồi tích cực và uy tín của nhà cung cấp sẽ giúp bạn tự tin hơn khi quyết định hợp tác.

Chọn chất liệu phù hợp với ngân sách

Bục thuyết trình giảng đường hiện nay được sản xuất từ nhiều chất liệu khác nhau như gỗ, kim loại, mica,… Mỗi chất liệu đều có mức giá và ưu điểm riêng. Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí, lựa chọn bục thuyết trình từ chất liệu phù hợp với ngân sách là một cách thông minh.

Bục phát biểu giảng đường bằng kim loại giá cả phải chăng
Bục phát biểu giảng đường bằng kim loại giá cả phải chăng
  • Gỗ công nghiệp: Đây là loại vật liệu phổ biến với giá thành rẻ, dễ dàng tùy chỉnh theo yêu cầu. Bục gỗ công nghiệp không chỉ bền đẹp mà còn có giá thành phải chăng, phù hợp với ngân sách hạn chế.
  • Mica: Bục phát biểu mica có giá thấp hơn so với bục kim loại hay gỗ tự nhiên, nhưng vẫn đảm bảo độ bền và tính thẩm mỹ.
  • Kim loại: Những mẫu bục nói chuyện bằng thép sơn tĩnh điện cũng có mức giá cực kỳ phải chăng.

Chọn đúng chất liệu không chỉ giúp bạn tối ưu hóa chi phí mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ và phù hợp với không gian giảng đường.

Tham gia vào các chương trình khuyến mãi và giảm giá

Các nhà cung cấp bục thuyết trình, bục nói chuyện thường tung ra các chương trình khuyến mãi vào những dịp đặc biệt như khai trương, lễ hội, cuối năm… Đây là cơ hội tốt để bạn mua được bục thuyết trình với mức giá ưu đãi. Theo dõi và liên hệ trực tiếp với nhà cung cấp để không bỏ lỡ cơ hội nhận các chương trình giảm giá, mua 1 tặng 1, hoặc các gói khuyến mãi đặc biệt khi đặt hàng số lượng lớn.

Không bỏ lỡ chương trình khuyến mãi bục phát biểu
Không bỏ lỡ chương trình khuyến mãi bục phát biểu

Thương lượng giá trực tiếp với nhà cung cấp

Khi đặt mua số lượng lớn, bạn hoàn toàn có thể thương lượng giá với nhà cung cấp để đạt được mức giá tốt hơn. Việc này giúp bạn tiết kiệm một khoản không nhỏ, đặc biệt khi mua bục phát biểu từ nhà sản xuất trực tiếp mà không qua trung gian. Hãy sử dụng lợi thế của việc mua số lượng lớn để yêu cầu mức chiết khấu cao hơn hoặc nhận thêm các dịch vụ miễn phí đi kèm như giao hàng, lắp đặt.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây, bạn có thể mua được bục thuyết trình phù hợp với không gian giảng đường và đương nhiên là với mức chi phí phù hợp nhất.

Hiện nay, Hành Tinh Xanh được mệnh danh là tổng kho số 1 thị trường chuyên bán các thiết bị sự kiện, trong đó có bục phát biểu. Hãy liên hệ với Hành Tinh Xanh, bạn sẽ được báo giá bục phát biểu gỗ, inox giá cực rẻ.