Giá treo ô bằng gỗ: Hiếm người bán, ít người mua

Gỗ là chất liệu đa năng, chuyên dùng để sản xuất các thiết bị nội thất, đồ dùng gia đình. Tuy nhiên khi tìm mua giá kệ để ô dù bạn sẽ thấy giá treo ô bằng gỗ rất hiếm có và khó mua được. Tại sao lại vậy? Hãy cùng Hành Tinh Xanh tìm hiểu nguyên nhân trong bài viết này nhé!

Sọt cắm ô gỗ màu nâu sậm cổ điển
Sọt cắm ô gỗ màu nâu sậm cổ điển

Vì sao giá treo ô bằng gỗ hiếm đến vậy?

Sản xuất giá treo ô bằng gỗ tốn thời gian, công sức hơn chất liệu khác

Inox hay thép dưới nhiệt độ cao sẽ trở nên mềm, rất dễ tạo hình và thời gian tạo hình cũng rất nhanh. Ngược lại gỗ không những khó gia công tạo hình mà thời gian để tạo nên họa tiết trang trí cũng rất lâu. Bởi vậy các đơn vị sản xuất rất ngại sản xuất kệ để ô, thùng đựng dù bằng gỗ vì tốn nhân công và lại mất thời gian.

Chất liệu gỗ vừa đắt đỏ mà lại không chịu được nước mưa
Chất liệu gỗ vừa đắt đỏ mà lại không chịu được nước mưa

Kém bền khi tiếp xúc với nước mưa

Gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp đều chỉ bền ở môi trường nhiệt độ phòng thường. Dưới điều kiện thường xuyên tiếp xúc với nước mưa, ánh nắng gỗ dễ bị cong, nấm mốc, ngả màu rồi dẫn đến mục nát. Như vậy tuổi thọ của giá kệ treo ô bằng gỗ là rất kém, không tương xứng với giá tiền người mua bỏ ra.

Trọng lượng kệ để ô gỗ nặng

Những chiếc giá cắm ô làm từ chất liệu gỗ có trọng lượng nặng. Người dùng sẽ cảm thấy mệt mỏi mỗi lần di chuyển, thay đổi vị trí đặt kệ để dù. Nhà sản xuất cũng rất ngại điều này, bởi trọng lượng sản phẩm nặng ảnh hưởng tới chi phí lưu kho, vận chuyển… làm tăng giá bán sản phẩm lên cao. Như vậy thì rất khó tiếp cận người mua.

Kệ để ô dù kết hợp đặt dép
Kệ để ô dù kết hợp đặt dép

Giá thành đắt đỏ

Giá thành kệ để dù làm từ chất liệu gỗ (đặc biệt là gỗ tự nhiên) có giá rất cao, cao gấp đôi, thậm chí là gấp 3 nếu so với giá treo ô làm bằng inox (với kiểu dáng, kích thước tương tự). Không có quá nhiều người cảm thấy hài lòng với mức giá này nên lượng bán ra của kệ treo ô dù bằng gỗ là rất thấp.

Giá treo ô dù bằng gỗ giá thành rất cao
Giá treo ô dù bằng gỗ giá thành rất cao

Vậy người dùng thích mua kệ để ô dù bằng chất liệu gì?

Hiện nay, xu hướng người dùng đang ưa chuộng hai loại chất liệu kệ để ô dù sau:

Giá để ô dù bằng inox: Người mua hàng hiện nay chuộng các loại giá kệ, thùng được dù làm từ chất liệu Inox 201, 202 vì có giá phải chăng. Nếu sử dụng tại khách sạn, nhà hàng cao cấp thì họ sẽ lựa chọn kệ treo ô làm từ Inox 304. Hai tông màu inox phổ biến đó là sáng bạc và mạ vàng.

Mẫu ống cắm ô bằng inox mạ vàng
Mẫu ống cắm ô bằng inox mạ vàng

Kệ đựng ô bằng thép phun sơn: Những mẫu sọt đựng dù, giá treo ô làm từ thép phun sơn có giá rẻ hơn inox nhưng cũng khá bền. Hơn nữa màu sắc của chúng lại phong phú nên rất hút người mua.

Hành Tinh Xanh là đơn vị cung cấp các loại giá để ô khách sạn, thùng để dù chất lượng. Với hơn 100 sản phẩm sẵn có trong kho, chúng tôi tin chắc sẽ đáp ứng được mọi thị hiếu và nhu cầu của quý khách. Hãy liên hệ sớm với Hành Tinh Xanh để được tư vấn kỹ lưỡng về các mẫu giá kệ, sọt để ô và có được mức giá chiết khấu tốt nhất.