4 ưu điểm chinh phục người dùng của thùng rác nhà vệ sinh nắp lật

Thùng rác nhà vệ sinh nắp lật với thiết kế kiểu dáng tiện dụng, hiện đại đang là xu hướng được lựa chọn hiện nay. Mẫu thùng rác này có ưu điểm gì mà lại được ưa chuộng đến vậy? Xem ngay 4 ưu điểm nổi bật chinh phục người dùng của thùng đựng rác wc nắp lật dưới đây.

Kho cung cấp thùng rác nhựa cho phòng vệ sinh chất lượng, giá rẻ
Kho cung cấp thùng rác nhựa cho phòng vệ sinh chất lượng, giá rẻ

Ưu điểm nổi bật của thùng rác nhà vệ sinh nắp lật

Thùng rác nhà vệ sinh hay thùng rác WC là dòng thùng rác đặt tại các khu vực vệ sinh, cạnh các bồn cầu và khu vực rửa tay. Các mẫu thùng rác nắp lật này thường có chất liệu tốt, kiểu dáng nhỏ gọn, tiện lợi. Đáp ứng được mọi yêu cầu mà bạn đang tìm kiếm.

Chất liệu bền bỉ, chịu nhiệt tốt, an toàn khi sử dụng

Đối với không gian nhà vệ sinh thường xuyên tiếp xúc với nước và có độ ẩm cao. Những chiếc thùng rác có chất liệu không tốt sẽ rất dễ hỏng chỉ trong thời gian ngắn. Nhưng các mẫu thùng đựng rác nhà vệ sinh nắp lật mà Hành Tinh Xanh cung cấp thì khác. Hầu hết các dòng thùng rác nhựa cho WC đều được sản xuất từ nhựa HDPE hay PP cao cấp. Vì vậy, sản phẩm luôn có khả năng chống chịu nhiệt tốt. Chịu va đập cao và an toàn khi sử dụng. 

Thùng đựng rác làm tư nhựa HDPE, PP cao cấp, độ bền cao
Thùng đựng rác làm tư nhựa HDPE, PP cao cấp, độ bền cao

Thiết kế hiện đại, tiện dụng

Tính tiện dụng là một trong những điểm cộng giúp mẫu thùng rác này luôn được ưa chuộng hiện nay. Với hệ thống nắp lật hiện đại, thông minh, người dùng có thể vứt rác dễ dàng vào thùng và đảm bảo vệ sinh. Khi vứt rác, người dùng đẩy nhẹ vào một bên miệng thùng rác. Theo quán tính, nắp thùng sẽ nghiêng sang một bên theo lực tay đẩy của người dùng. Sau khi vứt rác xong, nắp sẽ tự động trôi về vị trí ban đầu mà không cần sử dụng thêm bất cứ thao tác nào.

Thiết kế thùng rác nắp lật thông minh, tiện dụng
Thiết kế thùng rác nắp lật thông minh, tiện dụng

>>> Xem thêm Mẫu thùng rác nhựa hiện đại

Kiểu dáng nhỏ gọn, tiết kiệm không gian

Thùng rác nắp lật không chỉ có thiết kế đẹp mắt mà còn có kiểu dáng gọn nhẹ. Sản phẩm đa dạng dung tích phù hợp với nhiều không gian đặt. Như bạn cũng đã biết, không phải không gian phòng vệ sinh nào cũng rộng rãi. Đối với những nhà vệ sinh có không gian nhỏ thì việc sở hữu một chiếc thùng rác nhỏ gọn, tiện lợi sẽ không chiếm quá nhiều không gian. Sử dụng những chiếc thùng rác nhỏ gọn cũng giúp người dùng có ý thức vứt rác thường xuyên, tránh để lâu gây bốc mùi.

Thùng rác WC đa dạng kiểu dáng, dung tích
Thùng rác WC đa dạng kiểu dáng, dung tích

Giá thành hợp lý

Các mẫu thùng rác nhựa nhà vệ sinh do Hành Tinh Xanh cung cấp đều có giá thành vô cùng rẻ và hợp lý. Với phân khúc giá tầm trung, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn mẫu thùng rác nắp lật đẹp, chất lượng mà vẫn đảm bảo sự tiện dụng khi dùng. 

Thùng rác nhà vệ sinh nắp lật thường sử dụng loại nào?

Thùng đựng rác nắp lật 20 lít

Nếu không gian phòng vệ sinh của bạn có phần hẹp, bố trí nhiều đồ dùng cần thiết. Bạn nên sử dụng mẫu thùng rác WC 20 lít. Đây là mẫu thùng rác có dung tích và kích thước nhỏ gọn, linh hoạt. Thích hợp đặt tại các góc nhà vệ sinh, tiết kiệm tối đa không gian sử dụng. 

Thùng để rác nắp lật dung tích 20 lít
Thùng để rác nắp lật dung tích 20 lít

>>> Xem chi tiết tại Thùng rác nắp đẩy Push 20L

Thùng đựng rác nắp lật 40 lít

Nếu không gian phòng vệ sinh nhà bạn rộng, các vật dụng nội thất đều đã được bố trí khoa học. Thì mẫu thùng nắp lật 40 lít sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Dung tích và kích thước thùng không quá to. Nhưng đủ đảm bảo cho việc đựng rác trong một ngày mà vẫn tiết kiệm được không gian sử dụng.

Thùng để rác nắp lật dung tích 40 lít
Thùng để rác nắp lật dung tích 40 lít

>>> Xem chi tiết tại Thùng rác nắp bập bênh 40 lít

Thùng đựng rác nắp lật 60 lít

Mẫu thùng đựng rác nhà vệ sinh 60 lít thường được bố trí tại các phòng vệ sinh chung gia đình, phòng vệ sinh khách sạn, nhà hàng. Mẫu thùng có dung tích lớn hơn so với 2 thùng còn lại nên chứa được nhiều rác hơn. Đối với những WC có nhu cầu sử dụng cao thì mẫu thùng rác này sẽ là sự lựa chọn hợp lý nhất.

Thùng để rác nắp lật dung tích 60 lít
Thùng để rác nắp lật dung tích 60 lít

>>> Xem chi tiết tại Thùng rác nhựa Song Long 60L

Trên đây là một số ưu điểm nổi bật của thùng rác nhà vệ sinh và những loại thùng rác thích hợp đặt tại không gian này mà Hành Tinh Xanh chia sẻ đến bạn. Hy vọng những thông tin trên sẽ là nguồn tư liệu hữu ích giúp bạn lựa chọn được mẫu thùng rác phù hợp. Nếu bạn đang có nhu cầu mua thùng đựng rác cho nhà vệ sinh, phòng ngủ hay bất cứ không gian nào cho gia đình. Hãy liên hệ cho Hành Tinh Xanh theo số Hotline 0981228766 (Miền Bắc) hoặc 0912026829 (Miền Nam) để được tư vấn và báo giá nhanh nhất.