Bật mí cho bạn cách kiểm tra chất lượng ghế hồ bơi giả mây

Bạn đang có nhu cầu mua ghế hồ bơi giả mây nhưng không biết làm thế nào để biết được sản phẩm mình mua chất lượng có tốt không? Hãy dành ra 3 phút tham khảo bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ bật mí cho bạn cách kiểm tra chất lượng ghế hồ bơi giả mây để tự tin hơn khi mua sản phẩm ghế ngoài trời này.

Mẫu ghế bể bơi mây nhựa được ưa chuộng hiện nay
Mẫu ghế bể bơi mây nhựa được ưa chuộng hiện nay

Ghế hồ bơi giả mây đang được ưa chuộng sử dụng hiện nay

Sản phẩm ghế bể bơi giả mây với thiết kế đa năng, kiểu dáng thanh lịch, độc đáo đang là lựa chọn hàng đầu của các khách sạn, khu nghỉ dưỡng, bãi biển, resort hiện nay. Ngoài việc sở hữu kiểu dáng đẹp, thẩm mỹ cao, sản phẩm còn có độ bền tốt, sử dụng lâu dài ngoài trời mà vẫn đảm bảo chất lượng. 

Đặc biệt, ghế hồ bơi được làm từ mây nhựa không hút nhiệt, có thể làm giường giúp người dùng tắm nắng thư giãn sau những ngày mệt mỏi. Với sức nóng ngày một mạnh mẽ, ghế hồ bơi giả mây là dòng ghế ngoài trời được ưa chuộng sử dụng hiện nay.

Cách giúp bạn kiểm tra ghế hồ bơi giả mây

Hiện nay trên thị trường, sản phẩm ghế bể bơi tắm nắng bằng mây nhựa ngày một đa dạng mẫu mã và kiểu dáng. Vậy làm thế nào để chọn lựa được sản phẩm chất lượng? Hành Tinh Xanh bật mí bạn cách để kiểm tra ghế hồ bơi chất lượng.

Thứ nhất, kiểm tra chất lượng phần khung ghế

Khung ghế bể bơi giả mây thường được làm từ các chất liệu nhôm, thép, inox. Để kiểm tra xem chất liệu khung ghế là gì, bạn cần lật úp khung ghế để kiểm tra. 

Tiến hành kiểm tra phần khung ghế
Tiến hành kiểm tra phần khung ghế

Kiểm tra kỹ các mối hàn xem có được hàn kín 4 mặt hay không. Tiếp đến bạn kiểm tra độ bóng, độ dày của lớp sơn tĩnh điện. Bộ khung của ghế được coi là đạt chuẩn nếu độ dày của khung ghế từ 1.2 đến 1.4 ly. 

Thứ hai, kiểm tra phần đan ghế

Dây đan ghế thường là chất liệu giả mây hay còn gọi là mây nhựa. Đây là chất liệu phổ biến được sử dụng hiện nay. Để kiểm tra phần đan ghế, bạn nhìn vào kết cấu đan. Thông thường các loại ghế hồ bơi này sẽ sử dụng kiểu đan mắt cáo, đan kazo, đan lóng 1, đan lóng 2,… Nhìn vào dây đan nếu đều và căng thì đạt chuẩn. Nếu có thể đến trực tiếp kho để xem hàng, bạn hoàn toàn có thể test thử bằng cách ngồi lên xem dây đan có căng hay không.

Kiểm tra nan ghế hồ bơi đạt chất lượng
Kiểm tra nan ghế hồ bơi đạt chất lượng

Ngoài hai cách trên, bạn có thể xem xét về màu sắc, độ đều của các chân giường, hoạt động linh hoạt của phần ngả lưng,… để đảm bảo mình mua hàng đúng chuẩn nhất,

Địa chỉ mua ghế hồ bơi giả mây uy tín, chất lượng, giá rẻ

Để không mất quá nhiều thời gian và lo lắng xem mình có mua hàng chuẩn không thì khi mua bạn nên tìm chọn tại những đơn vị uy tín, chất lượng, có kinh nghiệm lâu năm. Hành Tinh Xanh tự hào là đơn vị cung cấp ghế hồ bơi đáp ứng hoàn hảo mọi yêu cầu trên của quý khách hàng. Chúng tôi là đơn vị lâu năm cung cấp ghế bể bơi tắm nắng nhận được đánh giá cao cùng sự tin tưởng từ khách hàng. Các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp đều được nhập khẩu chính hãng, chất lượng tốt và có giá cạnh tranh nhất thị trường hiện nay.

Địa chỉ cung cấp ghế hồ bơi cao cấp, chất lượng và uy tín
Địa chỉ cung cấp ghế hồ bơi cao cấp, chất lượng và uy tín

Hãy liên hệ cho Hành Tinh Xanh theo số Hotline 0981228766 (Miền Bắc) hoặc 0912026829 (Miền Nam) để được tư vấn, báo giá và chọn mua sản phẩm phù hợp. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như chất  lượng dịch vụ chúng tôi mang lại.