Giới thiệu thùng rác nhựa 80 lít

Thùng rác nhựa HDPE 80L mang thương hiệu Paloca thuộc dòng sản phẩm thùng rác công nghiệp dung tích vừa. Đang được nhập khẩu và phân phối trực tiếp tại Công ty Hành Tinh Xanh. Thiết bị có độ bền vượt trội, khả năng chịu lực tốt, thiết kế đẹp, đa dạng, chất lượng cao và giá cả cực kỳ phải chăng. Dưới đây là những thông tin và ưu điểm của thùng rác Paloca 80L

Một số thông tin Thùng để rác nhựa 80L

– Thiết kế: Có nắp kín, 4 bánh xe linh hoạt
– Vật liệu cấu thành: Nhựa HDPE, nhựa Composite
– Thương hiệu: Paloca
– Khối lượng: Cả nắp và bánh là 5.2kg
– Kích thước thùng:L520 x W482 x H660 mm
– Thể tích thùng rác: 80 lít
– Xuất xứ của sản phẩm: Nhập khẩu
– Lưu ý: Những số liệu trên có dung sai ±5%

kich thuoc thung rac nhua 80L
Kích thước thùng rác nhựa 80 lít

Cấu tạo, đặc điểm sản phẩm

– Thùng để rác nhựa 80L có nắp phủ kín miệng thùng ngăn không bay mùi ra ngoài đảm bảo vệ sinh khu vực chứa rác tay cầm phía trên giúp đóng mở nắp dễ dàng
– Thùng rác có 4 bánh xe nhỏ chịu được áp lực lớn, không cần bảo dưỡng tiện sử dụng khi dùng.
– Chất liệu nhựa nguyên sinh bền bỉ đem đến những ưu điểm tốt nhất trong quá trình sử dụng.
– Bề mặt thùng rác nhựa nhẵn giúp người dùng vệ sinh một cách dễ dàng.
– Thùng rác làm từ nhựa HDPE có thể chịu được các tác động của axit, muối, kiềm, khó bắt lửa chịu được nhiệt độ cao.
– Khu vực đặt: Phù hợp đặt ở bếp, trường học, khu dân cư…

thiet ke noi bat thung rac nhua hdpe 80 lit

Kinh nghiệm Chọn mua thùng rác nhựa 80L

– Kích thước thùng rác nhựa 80L có phù hợp với nhu cầu sử dụng: Trước khi lựa chọn thùng rác nhựa phù hợp với mục đích sử dụng, bạn phải xác định được nhu cầu và vị trí đặt thùng rác. Thùng rác nhựa HDPE 80L có tải trọng vừa phải phù hợp đặt ở nhiều vị trí khác nhau.

– Thùng rác nhựa công cộng 80 lít giá bao nhiêu? Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều dòng sản phẩm với nhiều thương hiệu khác nhau. Để lựa chọn được sản phẩm chất lượng có độ bền cao bạn nên chọn những nhà phân phối uy tín và có tên tuổi trên thị trường. Đến với Hành Tinh Xanh bạn sẽ không phải lo về giá mà vẫn lựa chọn được những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

thung rac 80 lit nhieu mau sac 1

 

Mua thùng rác 80 lít Paloca ở đâu ?

Thùng rác thương hiệu Paloca được nhiều người tin dùng, hiện đang được phân phối rộng rãi trên thị trường. Để chọn lựa được những chiếc thùng đựng rác đẹp vừa đảm bảo chất lượng mà giá cả lại phải chăng, bạn cần lựa chọn thật kỹ nhà phân phối. Công ty Hành Tinh Xanh nhất định sẽ là địa chỉ tin dùng dành cho bạn, chúng tôi sở hữu những sản phẩm Paloca nói riêng và thiết bị vệ sinh nói chung có chất lượng cao, đảm bảo giá thành hợp lý, chế độ bảo hành lâu dài, chính sách mua hàng nhiều ưu đãi.

Quý khách hàng đang có nhu cầu mua thùng rác số lượng lớn, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu những sản phẩm giá rẻ nhất và chất lượng tốt nhất. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị vệ sinh môi trường. Chúng tôi có một đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm và giỏi chuyên môn, luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng 24/24.