Muốn đặt giường phụ khách sạn với giá rẻ: Học ngay 4 tips sau

Khi bạn lên kế hoạch cho một chuyến du lịch gia đình đông người và cần tìm một chỗ nghỉ tiện nghi, các thành viên có thể ở cùng một phòng thì chắc chắn bạn sẽ phải sử dụng đến dịch vụ kê thêm giường phụ khách sạn trong phòng. Dịch vụ này thường phải trả phí. Vậy có cách nào để đặt giường phụ khách sạn với giá rẻ, hoặc thậm chí là free hay không? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn thực hiện điều đó. Tìm hiểu ngay bạn nhé!

Làm sao để thuê dịch vụ giường phụ extra bed khách sạn với giá rẻ nhất?
Làm sao để thuê dịch vụ giường phụ extra bed khách sạn với giá rẻ nhất?

Đặt giường phụ khách sạn với giá rẻ, thậm chí miễn phí: Không khó

Tìm kiếm trên các trang web đặt phòng trực tuyến

Các trang web so sánh giá như Booking.com, Agoda, hoặc Expedia thường cung cấp cho bạn cơ hội so sánh giá cả từ nhiều khách sạn khác nhau. Bằng cách này, bạn có thể tìm thấy khách sạn có giá phòng phải chăng, dịch vụ giường phụ khách sạn với giá ưu đãi và lựa chọn cho chuyến đi của mình.

Đặt trước phòng + giường phụ trên web đặt phòng
Đặt trước phòng + giường phụ trên web đặt phòng

Đặt phòng trước và sớm nhất có thể

Một trong những cách tốt nhất để có giá ưu đãi cho giường phụ khách sạn là đặt phòng sớm. Thường thì giá cả sẽ tăng lên khi bạn đặt phòng vào thời điểm gần ngày lưu trú, đến nơi mới đặt phòng, đặt dịch vụ sử dụng extra bed khách sạn. Vì vậy hãy lên kế hoạch và đặt phòng càng sớm càng tốt.

Tìm kiếm các khuyến mãi đặc biệt

Khuyến mãi cho thành viên

Nhiều khách sạn có chương trình thành viên hoặc chương trình khuyến mãi đặc biệt cho những khách hàng thường xuyên đặt phòng. Hãy tham gia các chương trình này để nhận được ưu đãi đặc biệt cho việc đặt phòng, đặt dịch vụ sử dụng giường phụ khách sạn.

Tận dụng các chương trình khuyến mại book phòng của khách sạn
Tận dụng các chương trình khuyến mại book phòng của khách sạn

Theo dõi các chương trình khuyến mãi trên mạng xã hội

Theo dõi các trang mạng xã hội của các khách sạn hoặc các trang web đặt phòng cũng là một cách tốt để bạn cập nhật thông tin về các chương trình khuyến mãi đặc biệt. Đôi khi, các chương trình khuyến mãi này chỉ được quảng cáo trên mạng xã hội.

Liên hệ trực tiếp với khách sạn và thương lượng giá

Khảo giá và đàm phán giá trực tiếp với khách sạn
Khảo giá và đàm phán giá trực tiếp với khách sạn

Khi bạn liên hệ trực tiếp với khách sạn, hãy hỏi về các gói ưu đãi đặc biệt cho việc đặt phòng trước có sử dụng giường phụ khách sạn. Có thể khách sạn đang có các chính sách giảm giá hoặc ưu đãi cho các loại phòng đặc biệt. Nếu không có ưu đãi, bạn có thể trực tiếp thương lượng, đề xuất giá. Biết đâu mức giá bạn đưa ra là phù hợp và được khách sạn đồng ý. Điều này có thể giúp bạn tiết kiệm được chi phí đặt phòng.

Việc đặt giường phụ khách sạn với giá rẻ không phải là điều không thể. Bằng cách áp dụng các tips và chiến lược thông minh, bạn có thể tìm được ưu đãi tốt nhất cho chuyến đi của mình mà vẫn đảm bảo được chất lượng và tiện nghi.

Hành Tinh Xanh cung cấp giường phụ khách sạn giá rẻ, chất lượng
Hành Tinh Xanh cung cấp giường phụ khách sạn giá rẻ, chất lượng

Hành Tinh Xanh hiện là đơn vị số 1 thị trường trong ngành cung cấp các thiết bị khách sạn. Nếu bạn có nhu cầu mua giường phụ extra bed, liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá nhanh các model sản phẩm nhé!

1 số mẫu mã giường extra bed được ưa chuộng tại Hành Tinh Xanh: