Xe đẩy thức ăn trên máy bay, tàu hỏa có gì đặc biệt?

Máy bay, tàu hỏa là những phương tiện di chuyển thu hút lượng người dùng đông đảo. Nhằm phục vụ nhu cầu ăn uống của hành khách trên chuyến đi, các đơn vị kinh doanh đã chuẩn bị sẵn các suất ăn, nước uống và sử dụng xe đẩy thức ăn trên máy bay, tàu hỏa để vận chuyển chúng. Nếu bạn tò mò về chiếc xe này, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Khám phá xe đẩy thức ăn trên máy bay, tàu hỏa

Xe được thiết kế nhiều tầng, nhiều ngăn đựng

Để có thể tối ưu được không gian đựng đồ, những chiếc xe vận chuyển đồ ăn thức uống dùng trên máy bay, tàu hỏa thường có kết cấu nhiều tầng. Cụ thể, các loại sau thường hay sử dụng nhất:

Chọn mua loại xe đẩy 3 tầng
Chọn mua loại xe đẩy 3 tầng

Một số nơi còn sử dụng loại xe nhiều tầng, mỗi tầng có nhiều ngăn nhỏ để đựng được nhiều các vật dụng nhỏ xinh nhất.

Xe đẩy chủ yếu bằng inox hoặc nhựa

Khi lên máy bay hoặc tàu hỏa, nếu để ý bạn sẽ thấy xe đẩy thức ăn chủ yếu được làm bằng nhựa hoặc inox. Tuy nhiên xe đẩy thức ăn inox được dùng gần như là tới 99% trên máy bay. Lý do là ngoại hình xe đẩy inox sạch, bắt mắt và sang trọng hơn xe đẩy thức ăn bằng nhựa.

Xe đẩy thức ăn bằng nhựa hay dùng trên tàu hỏa
Xe đẩy thức ăn bằng nhựa hay dùng trên tàu hỏa

Xe chịu được tải trọng lớn

Đặc điểm chung của xe chở thức ăn dùng trên máy bay và tàu hỏa là những chiếc xe cỡ lớn, có khả năng chịu tải trọng lớn. Theo các nhân viên hàng không, tuy chỉ đựng thức ăn, đồ uống và dụng cụ dùng bữa nhưng mỗi chiếc xe đẩy phải chịu tải trọng ít nhất là 100kg. Rất may là xe được thiết kế đi kèm hệ thống bánh xoay linh hoạt, nên khi đẩy rất nhẹ. Họ không gặp chút khó khăn nào khi di chuyển xe dọc máy bay hay trên tàu.

Xe vận chuyển thức ăn cần chịu được tải trọng lớn
Xe vận chuyển thức ăn cần chịu được tải trọng lớn

Địa chỉ mua xe đẩy thức ăn trên máy bay, tàu hỏa

Hành Tinh Xanh là đơn vị chuyên phân phối các loại xe phục vụ bàn hiện nay. Riêng dòng xe đẩy thức ăn, chúng tôi có mọi loại sản phẩm từ phổ thông cho đến đặc biệt. Bạn có nhu cầu mua xe đẩy thức ăn nhà hàng, khách sạn, mua xe chở thức ăn dùng trên máy bay, tàu hỏa… hãy liên hệ ngay với Hành Tinh Xanh nhé!

Mua xe đẩy thức ăn tại Hành Tinh Xanh có giá phải chăng
Mua xe đẩy thức ăn tại Hành Tinh Xanh có giá phải chăng

Nguồn hàng xe đẩy thức ăn luôn sẵn có, vậy nên cho dù bạn mua số lượng ít hay cần gấp số lượng nhiều, chúng tôi cũng đều đáp ứng ngay được. Hành Tinh Xanh cam kết tất cả đều là hàng chính hãng, chất lượng cao. Giá bán xe vận chuyển thức ăn tương đối cạnh tranh, đảm bảo khiến bạn hài lòng.

Hành Tinh Xanh đã từng cung cấp xe đẩy thức ăn cho nhiều nhà hàng, bệnh viện, trường học, các hãng hàng không… Hầu hết ai ai cũng đều hài lòng. Vậy nên hãy đặt niềm tin và cho chúng tôi cơ hội phục vụ và làm bạn hài lòng nhé!